Thursday, March 29, 2018

Phân phối máy khoan giá rẻ uy tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy khoan uy tín, với mong muốn có thể lựa chọn được những dòng máy khoan cầm tay tốt nhất và có giá cả hợp lý. Tuy nhiên các địa chỉ cung cấp máy khoan lại không thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Hoặc các đại lý phân phối máy khoan không thể cung cấp đủ về số lượng khiến bạn gặp khó khăn trong khâu tìm kiếm thì hãy đến với Việt á power tools – công ty chuyên cung cấp hàng dự án, phân phối và bán lẻ máy khoan chất lượng cao tại việt nam.

Việt á power tools tự hào là nhà cung cấp máy khoan cầm tay chất lượng trên khắp cả nước được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về độ uy tín cũng như đảm bảo cung cấp vật tư cơ khí đúng chất và lượng theo yêu cầu từ đối tác.
Ngoài ra VAC là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Ferm đến từ Hà Lan tại Việt Nam. Đặc biệt chúng tôi có trụ sở tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước . Chính vì vậy nếu bạn đang muốn mua máy khoan của thương hiệu Ferm sẽ không còn là chuyện khó khăn.

Mua máy khoan FERM uy tín – chất lượng – giá rẻ




Công Ty TNHH Việt Á Power Tools
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top