Thursday, March 29, 2018

Đánh giá máy khoan Bosch, Makita, Ferm trên thị trường

Nếu được lựa chọn máy khoan của Bosch, Makita, Ferm bạn sẽ chọn loại nào? Đây sẽ là một câu hỏi khó đối với khá nhiều người bởi tùy từng thương hiệu thì máy khoan sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Sau đây là đánh giá khách quan từ người dùng về máy khoan của Bosch, Makita, Ferm mà bạn nên tham khảo để có thể biết được mình nên lựa chọn sản phẩm nào cho hợp lý.
máy khoan bosch ferm makita

1. Máy khoan của Bosch 

Đối với dòng máy khoan của Bosch bạn sẽ khá an tâm về chất lượng bởi sản phẩm có xuất xứ từ Đức đảm bảo chất lượng tuyệt đối an toàn.
Máy khoan Bosch đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho những đối tượng công việc khác nhau.
+ Được thiết kế nhỏ gọn.
+ Tay cầm tạo cảm giác chắc chắn, gọn gàng và an toàn.
+ Các bộ set đều có đầy đủ phụ kiện và dụng cụ kèm theo.
+ Có tuổi thọ bền bỉ và hỗ trợ cho công việc đạt chất lượng cao.
– Tất cả các dụng cụ điện cầm tay Bosch chuyên nghiệp đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất. Do đó các sản phẩm cầm tay của Bosch được đảm bảo sẽ có công suất bền bỉ và đáp ứng được những yêu cầu cao nhất, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
– Sản phẩm tiện dụng và chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, máy khỏe và độ bền cao cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín. Ngoài ra khi mua các sản phẩm máy khoan bạn cũng cần phân biệt máy khoan Bosh hàng giả và chính hãng, trên thị trường hiện nay nhé.
Tuy nhiên nhược điểm của dòng máy khoan của Bosch đó chính là giá cả và linh kiện thay thế ít.

2. Máy khoan của Makita 

Tiếp đến là dòng máy khoan của Makita đến từ Nhật được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như sự linh hoạt trong khi sử dụng. Ưu điểm của dòng máy khoan này có lẽ chính là độ bền khả năng sử dụng lâu dài. Với tốc độ khoan nhanh mạnh giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là mức giá có phần hạ nhiệt hơn so với dòng máy khoan Bosch. Vì vậy máy khoan Makita cũng sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn!
Nhược điểm của dòng máy khoan Makita chính là thiết kế không hề được chú trọng, mẫu mà không tinh tế cũng như giá cả chưa thật rẻ!

3. Máy khoan cầm tay Ferm

Cuối cùng là thương hiệu nổi tiếng Ferm đến từ Hà Lan có giá bán hợp lý phù hợp với túi tiền của người dùng vì vậy dòng máy khoan đến từ thương hiệu này luôn được ưu ái hơn so với máy khoan của Bosch.
Khoan Ferm đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho những đối tượng công việc khác nhau.
Máy khoan Ferm đã có mặt trên thị trường với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo.Bảo hành 12 tháng
Trên đây là những đánh giá cơ bản về máy khoan của Bosch, Makita , Ferm bạn nên tham khảo để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp với túi tiền.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0926.138.139 hoặc chat trực tiếp để được hỗ trợ!
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top