Thursday, March 29, 2018

Cung cấp máy khoan giá rẻ – 100% hàng nhập khẩu

Nhiều cửa hàng bán máy khoan tại Sài Gòn dù đồng ý với việc hàng nhập khẩu chất lượng rất tốt nhưng mặc định rằng giá cả của chúng không hề rẻ một chút nào. Liệu việc đánh giá máy khoan nhập khẩu tại Sài Gòn như thế có hoàn toàn đúng không? Để khách quan chúng tôi sẽ đưa ra đại lý cung cấp máy khoan cầm tay giá rẻ tại Sài Gòn mà tất cả đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ cung cấp máy khoan giá rẻ uy tín trên cả nước thì đừng ngần ngại mà không đọc tiếp!

Nhà cung cấp máy khoan tại Sài Gòn giá rẻ – 100% nhập khẩu

Như đã nói ở trên chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn nhà cung cấp máy khoan tại Sài Gòn giá rẻ được nhập khẩu từ 100% nước ngoài.
Việt á power tools tự hào là nhà phân phối độc quyền máy khoan cầm tay của thương hiệu Ferm nổi tiếng đến từ Hà Lan.
Hiện tại Ferm đang là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được người dùng quan tâm đặc biệt và có uy tín. Theo thống kê có tới gần 70% người dùng Việt có xu hướng chuyển sang sử dụng hàng của Hà Lan bởi giá cả phù hợp cũng như sử dụng dễ dàng linh hoạt.
  • Tại sao mua máy khoan tại Việt á power tools lại rẻ hơn thị trường?
Xin mời tất cả mọi người đặc biệt là những đại lý phân phối nhỏ lẻ máy khoan tại Sài Gòn vô đây để xem giá máy khoan nhập khẩu giá rẻ tại dungcucamtayvieta.com nhé!
So sánh với những dòng máy khoan nhập khẩu thì chắc chắn một điều rằng máy khoan mà chúng tôi cung cấp sẽ là rẻ nhất. Và sau đây là 4 lý do:
  • Là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Ferm vì vậy giá mà VAC  nhập về luôn là giá gốc không hề qua trung gian vì vậy giá thành không bị đội lên => Giá rẻ
  • Cung cấp dòng máy khoan tầm trung  => Giá rẻ
  • Chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng  => Giá máy khoan cực rẻ
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa thấp => Giá sản phẩm rẻ
Vậy nên nếu bạn đang muốn mua máy khoan tại Sài Gòn đảm bảo chất lượng thì không lý gì bạn lại bỏ qua máy khoan nhập khẩu đến từ Ferm.
Đến với Việt á power tools bạn còn được hưởng 5 tốt mà chúng tôi gửi tới khách hàng:
  • Tốt nhất về chất lượng sản phẩm 
  • Tốt nhất về thương hiệu 
  • Tốt nhất về giá cả 
  • Tốt nhất về chính sách bảo hành 
  • Tốt nhất về chi phí, thời gian vận chuyển 
Công Ty TNHH Việt Á Power Tools
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top