Thursday, March 29, 2018

Nhà cung cấp máy khoan chất lượng uy tín giá rẻ

Tìm một nhà cung cấp máy khoan  chất lượng uy tín mà giá cả lại hợp lý là chuyện không hề dễ dàng khi mà thật giả lẫn lộn như hiện nay. Tiêu chí nào để có thể đánh giá đại lý máy khoan  là chất lượng? Hãy cùng chúng tôi thâm nhập vào thị trường dụng cụ điện cầm tay nói chung và máy khoan nói riêng ở việt nam để cùng nhau tìm kiếm những thương hiệu và đại lý uy tín.

1. Tiêu chí đánh giá đại lý cung cấp máy khoan 

Sau đây chúng tôi xin phép đưa ra những tiêu chí đánh giá một đại lý cung cấp máy khoan có phải là uy tín hay không. Đây là những đánh giá chủ quan từ phía người dùng mà chúng tôi thu thập lại:
  • Đại lý cung cấp máy khoan của thương hiệu lớn
  • Giá cả hợp lý không chênh lệch quá nhiều với giá thị trường
  • Đảm bảo hàng chính hãng có chứng nhận, tem  mac đầy đủ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng trở lên
  • Phản hồi từ khách hàng tốt
  • Chất lượng máy khoan bền đẹp và sử dụng dễ dàng linh hoạt
Trên đây là những tiêu chí mà đa số khách hàng đưa ra trước khi lựa chọn một đại lý cung cấp máy khoan . Chính vì vậy bạn có thể tham khảo!

2. Nhà cung cấp máy khoan tại Nam Định uy tín giá rẻ

Vậy với những tiêu chí trên thì có mấy đại lý cung cấp máy khoan đáp ứng được đủ?
Hãy đến với Việt á power tools mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Và đây sẽ là lý do tại sao bạn nên chọn VAC là nhà cung cấp máy khoan uy tín giá rẻ.
  • Đại lý cung cấp máy khoan của thương hiệu lớn
Việt á power tools là nhà phân phối độc quyền máy khoan cầm tay của thương hiệu Ferm nổi tiếng có xuất xứ từ Hà Lan. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có chứng nhận hàng chính hãng từ tổng đại lý.
Hiện tại trên thị trường Việt chỉ có 3 thương hiệu từ nước ngoài được người dùng đánh giá cao đó là: Ferm – Hà Lan, Bosch – Đức, Makita – Nhật. Trong đó gần 70% người dùng lựa chọn thương hiệu Ferm bởi chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.
Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp máy khoan thì VAC sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.
  • Giá cả hợp lý không chênh lệch quá nhiều với giá thị trường
Giá của máy khoan mà VAC cung cấp luôn đúng giá gốc được nhập về. Đây được coi là một lợi thế của Việt á power tools khi là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Ferm vì vậy giá cả luôn hợp lý và không phải qua trung gian khiến giá thành bị chênh lệch.
Ngoài ra Việt á power tools luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá sốc nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Vì vậy nếu bạn đang muốn mua máy khoan giá rẻ thì hãy nhanh tay đến ngay với VAC bạn sẽ được mua hàng với giá rẻ nhất trên thị trường mà chất lượng luôn đảm bảo.
  • Đảm bảo hàng chính hãng có chứng nhận, tem  mac đầy đủ
100% hàng của VAC đều được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, tem mac rõ ràng nguồn gốc của sản phẩm. Điều này giúp khách hàng luôn an tâm sử dụng sản phẩm.
  • Bảo hành 6 – 12 tháng.
  • Phản hồi từ khách hàng tốt
Tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều đánh giá rất tốt về sản phẩm bởi độ bền cao cũng như sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp.
Công Ty TNHH Việt Á Power Tools
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top