Thursday, March 29, 2018

Máy khoan cầm tay giá bao nhiêu là hợp lý?

Khi được hỏi về giá máy khoan cầm tay trên thị trường bạn sẽ nhận được vô vàn mức giá khác nhau dao động từ vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên máy khoan cầm tay giá bao nhiêu được coi là hợp lý khi mà giá bán cũng là một yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng VAC thâm nhập vào thị trường dụng cụ điện cầm tay tại Hồ chí minh để tìm câu trả lời!

Giá bán máy khoan cầm tay trên thị trường

Như đã nói ở trên giá bán máy khoan cầm tay có sự chênh lệch khá lớn trên thị trường, đặc biệt là tại thị trường dụng cụ điện cầm tay tại hồ chí minh bạn chỉ cần vài trăm cũng đã có thể mua ngay cho mình một chiếc máy khoan với mẫu mã khá bắt mắt, công suất phù hợp.
Một lời khuyên dành cho tất cả mọi người là không nên lựa chọn những sản phẩm có giá rẻ bởi chất lượng của chúng không hề được đảm bảo cũng như chính sách hậu mãi không tốt. Tuy nhiên một điều khá bất cập là khách hàng dù biết rõ điều này tuy nhiên lại vẫn quyết định lựa chọn hàng kém chất lượng bởi giá cả rất rẻ.Vậy máy khoan cầm tay giá bao nhiêu là hợp lý và đảm bảo chất lượng?
Để trả lời câu hỏi “ máy khoan cầm tay giá bao nhiêu là hợp lý ” chúng tôi xin phép đưa ra ý kiến chủ quan rằng bạn nên chọn những dòng máy khoan cầm tay có giá từ 1 triệu trở lên đến từ 3 thương hiệu Ferm – Hà Lan, Bosch – Đức, Makita – Nhật Bản. Vậy tại sao?
Máy khoan cầm tay có giá 1 triệu trở lên là máy khoan cầm trung phù hợp với túi tiền của người dùng. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn máy khoan tại những địa chỉ uy tín, có xuất xứ rõ ràng của thương hiệu nổi tiếng, có thời gian bảo hành 6 tháng trở lên đây là những yêu cầu tối thiểu để đánh giá một chiếc máy khoan có đảm bảo chất lượng hay không?
Công Ty TNHH Việt Á Power Tools
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top