Tuesday, February 6, 2018

Dụng cụ cầm tay Makita – Ferm- Bosch – hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường dụng cụ cầm tay hiện nay, thương hiệu Makita, Bosch và Ferm là những thương hiệu được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất. Làm một phép so sánh để biết thương hiệu nào tốt hơn, vượt trội hơn thật sự là một bài toán khó. Khó ngay cả với những chuyên gia hàng đầu lẫn những người trực tiếp trải nghiệm sử dụng. Vì vậy trong bài viết này, cùng dụng cụ cầm tay việt á điểm qua những ưu điểm nổi bật của từng thương hiệu để bạn tham khảo khi mua nhé.
Máy khoan cầm tay loại nào tốt giữa Ferm, Bosch, Makita ?
So sánh máy khoan Ferm, Bosch và Makita
So sánh, đánh giá 3 máy mài góc cầm tay Ferm, Bosch, Makita
Máy cắt sắt Ferm, Makita và Bosch nên chọn loại nào?
Dụng cụ cầm tay Makita
– Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Máy khoan đa năng Makita, Máy khoan búa Makita, máy đục bê tông Makita…
– Thương hiệu Makita được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, tay cầm chữ D linh hoạt và công suất lớn chính là những điểm vượt trội nhất của thương hiệu này.
Dụng cụ cầm tay Bosch
– Các sản phẩm nổi bật: Máy đục bê tông Bosch GSH 500, Máy cắt gạch bê tông Bosch GDM, máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1800 – LI..
– Các sản phẩm dụng cụ cầm tay của thường không hao tốn điện năng, chế độ sạc pin ổn định và có trọng lượng nhẹ – dễ dàng trong sử dụng.
Dụng cụ cầm tay Ferm
– Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Máy khoan động lực, máy khoan búa ferm, máy đục bê tông Frem, máy cắt sắt, máy cưa đĩa, máy mài góc…
– Thương hiệu Ferm được yêu thích bởi độ an toàn cao khi sử dụng, tay cầm chữ D linh hoạt và công suất lớn chính là những điểm vượt trội nhất của thương hiệu này.
Dụng cụ cầm tay Makita – Bosch – Ferm – hãng nào tốt nhất? Để được tư vấn và chọn mua, bạn hãy liên hệ với Công Ty TNHH Việt Á Power Tools tại 
địa chỉ: Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06.
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top