Friday, March 16, 2018

kinh nghiệm chọn mua dụng cụ cầm tay giá rẻ

Dụng cụ cầm tay hiện nay đang là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay vì tính tiện dụng đáp ứng được tối ưu mọi nhu cầu sử dụng của người dùng dù cho bạn có ở bất cứ môi trường nào. Những công việc nhỏ như: sửa chữa đồ điện, đóng đinh, treo tranh tường, vặn ốc,… trong mỗi gia đình đều cần có những dụng cụ cầm tay phù hợp giúp bạn không lúng túng mỗi khi sửa chữa.

Dụng cụ cầm tay của hãng nào tốt ?

Ferm hiện là một trong số những dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng và đã ra mắt trên thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Ferm luôn luôn đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm với độ bền vượt trội, đáng tin cậy nhất đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt với công nghệ cải tiến và kỹ thuật hiện đại, do vậy các sản phẩm dụng cụ cầm tay cao cấp của Ferm đang là xu hướng lựa chọn HOT nhất hiện nay của nhiều người tiêu dùng Việt Nam .

Mua dụng cụ cầm tay thương hiệu Ferm giá rẻ ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng công ty  bán nhiều sản phẩm bộ dụng cụ cầm tay đa năng, công nghệ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi khiến người dùng rất khó trong việc lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Khi mua phải hàng kém chất lượng, ngoài việc mất một khoản phí lớn hơn  thì còn có khả năng gặp nhiều nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Công Ty TNHH Việt Á Power Tools là nhà cung cấp những sản phẩm dụng cụ cầm tay chính hãng thương hiệu FERM ,JIT, KESTEN, VAC… cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC:
Dụng cụ điện cầm tay: Máy mài, máy khoan, máy cắt sắt, cắt đá, máy cưa, máy chà nhám, máy đục, máy đánh bóng…
Dụng cụ dùng khí nén: Máy nén khí, máy bắn đinh, máy bắn vít, máy gỡ đinh, súng phun sơn, máy chà nhám hơi…
Máy hàn điện tử: Máy hàn que, hàn TIG, hàn MIG..
Thiết bị đo: Máy cân bằng lazer
Thiết bị phụ trợ: Lưỡi cưa gỗ/cưa nhôm, lưỡi cắt, đá mài, đá cắt, mũi khoan ống, mũi khoan, mũi đục bê tông… sử dụng cho ngành công nghiệp gỗ.
Với đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy.
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top