Monday, February 5, 2018

Tìm Đại Lý Phân Phối Dụng Cụ Cầm Tay FERM

Ferm là một thương hiệu đến từ hà lan và là sản phẩm cạnh tranh đang đối đầu với thương hiệu Bosch của Đức. Các sản phẩm của Ferm điều hướng tới sự thân thiện, gần gũi và cần thiết cho mỗi hộ gia đình hoặc các xưởng.
Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu của sản phẩm dụng cụ cầm tay hoàn hảo cũng như các sản phẩm liên quan khác, cùng với chính sách sản xuất các sản phẩm gần gũi với khách hàng, Ferm hiện đang sản xuất các dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị khác nhiều các cơ sở sản xuất đặt tại nước ngoài.
Công ty TNHH Việt á power tools là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm thương hiệu Ferm (bao gồm máy khoanmáy cắt sắt, máy cưa , máy mài…) uy tín nhất thị trường hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng hàng chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm thương hiệu Ferm sẽ không phải đi đâu xa, quý khách chỉ cần vào website dungcucamtayvieta.com để tìm cho mình 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Công ty TNHH Việt Á Power Tools
Số 44-44A Đường Số 1, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Tel: 0926138139
Hotline: 1-800-5555-06
Email : info@vietnamasia.vn
Website : www.vietnamasia.vn – www.dungcucamtayvieta.com
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top