Thursday, November 19, 2020

Máy cân mực laser VAC có tốt không?



Cùng với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Classic, Oshima hay Makita..., máy cân mực laser VAC đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Vậy thực chất, máy cân mực laser VAC có tốt không? Có đáng mua không? Theo dõi bài viết này để có được câu trả lời!

Máy cân mực laser VAC đến từ đâu?

VAC là thương hiệu của Việt Á, chuyên phân phối dụng cụ cầm tay. Với phương châm “chỉ bán những sản phẩm tốt nhất”, “thà mất tiền còn hơn mất niềm tin”, các sản phẩm của VAC ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá máy cân mực laser VAC có tốt không?

Ưu điểm của máy cân bằng tia laser VAC

Để đánh giá một cách khách quan, trước hết hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của máy cân mực laser VAC.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Là sản phẩm của Việt Á, những chiếc máy cân mực của VAC được sản xuất và chế tạo dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Trước khi đưa ra thị trường, chúng được trải qua quá trình kiểm định gắt gao để hạn chế tối đa sai số mang tới hiệu quả cao khi làm việc.

Thiết kế nhỏ gọn dễ thao tác: Các sản phẩm máy bắn tia laser VAC được đánh giá rất cao về thiết kế. Trọng lượng máy nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng, mang tới nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nó vẫn luôn đảm bảo được độ chắc chắn và mạnh mẽ đồng thời mang lại an toàn khi làm việc. Hệ thống phím bấm nổi để bạn có thể điều khiển máy chỉ bằng một tay dễ dàng.

Độ bền cao: Máy cân bằng laser VAC được làm từ những chất liệu cao cấp, đặc biệt an toàn và thân thiện với môi trường. Từng chi tiết, dù là nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ. Mỗi chiếc máy của VAC đều được trang bị khả năng bảo vệ, chống bụi, chống va đập hiệu quả. Người dùng có thể yên tâm thao tác sử dụng máy ở nhiều vị trí và địa hình khác nhau.

Độ chính xác cao: Những chiếc máy cân mực của VAC được người dùng đánh giá khá cao về độ chính xác. Với mức sai số thấp bạn sẽ luôn đạt được hiệu quả mong muốn trong thi công lắp đặt.

Độ an toàn cao: Hầu hết các dòng máy cân bằng laser VAC đều được trang bị khóa lắc giúp đảm bảo an toàn cho bộ phát tia laser.

Công nghệ hiện đại: Máy bắn tia laser VAC ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Giá thành phải chăng: Với rất nhiều những ưu điểm kể trên, vậy nhưng máy bắn tia laser VAC cũng không quá đắt đỏ. Mức giá trung bình khoảng 2 - 3,9 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chất lượng, mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Máy cân mực laser có tốt không?

Từ những đặc điểm trên, bạn có thể nhận ra những chiếc máy bắn tia laser đến từ thương hiệu VAC có rất nhiều ưu điểm thích hợp để phục vụ các công tác đo đạc, thi công. Đây xứng đáng là một thiết bị để đồng hành cùng bạn trong đời sống hàng ngày.

Những ứng dụng của máy cân mực laser VAC

  • Phục vụ công tác trắc đạt: Xác định tọa độ mốc chuẩn cho toàn công trình, lấy cao trình tự nhiên, định vị trí cho cọc móng, cột chịu lực...
  • Phục vụ công tác thi công phần thô: Máy cân mực laser giúp bạn lắp dựng và kiểm tra các cấu kiện chịu của công trình như cột, dầm, vách..
  • Phục vụ công tác hoàn thiện: Điều chỉnh vị trí lắp đặt các thiết bị điện, nước, các nội thất trang trí…

2 mẫu máy cân mực laser VAC bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 2 gợi ý máy cân bằng laser VAC chất lượng dành cho bạn:

MÁY CÂN BẰNG LASER VAC 5 TIA XANH - VAC3203


TÍNH NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Máy cân bằng lazer 5 tia xanh
Tia Lazer: 4 tia dọc, 1 tia ngang, 1 chấm
Bước sóng: 532nm
Độ chính xác: +1mm/5m
Nhiệt độ làm việc: - 10 ~ 50 

Lớp chống thấm: IP54

MÁY CÂN BẰNG LASER VAC 4D 16 TIA XANH - VAC3204


TÍNH NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Máy cân bằng lazer 16 tia xanh 4D
Tia Lazer: 4 * 360o
Bước sóng: 525nm
Độ chính xác: + 1mm/5m
Nhiệt độ làm việc: - 10 ~ 50 

Lớp chống thấm: IP54

Kết luận

Giờ đây bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi máy cân mực laser VAC có tốt không rồi chứ?

Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top