Sunday, June 2, 2019

Cung cấp dụng cụ điện cầm tay


Nhu cầu mua dụng cụ điện cầm tay ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu mua dụng cụ điện cầm tay, chúng tôi mở rộng thị trường phát triển bằng hoạt động cung cấp dụng cụ điện cầm tay tại TPHCM. Các mặt hàng dụng cụ điện nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng cao, giá gốc.
Việc đặt mua dụng cụ điện cầm tay tại rất được chú trọng. Bởi các bộ phận mua hàng đều là mua để đưa vào sản xuất, sử dụng trong nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp. Chính vì vậy việc tìm nhà cung cấp là rất quan trọng, tiếp theo là giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Đặc biệt, TPHCM là tâm điểm của các nhà đầu tư, các thương hiệu sản xuất. Chính vì thế chúng tôi nói nhu cầu mua dụng cụ điện cầm tay TPHCM cao là vậy.
Cho tới nay, Công Ty TNHH Việt Á Power Tools đã và đang làm việc với nhiều công ty lớn.
Qua nhiều hợp tác và phát triển. Chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp uy tín tất cả các mặt hàng cho các dự án công trường xây dựng. Cung cấp tất cả dụng cụ điện cầm tay uy tín tại TPHCM cho các dự án, nhà máy, xí nghiệp.
Nếu anh chị đang được giao tìm mua cho kỹ thuật của dự án các mặt hàng, vật tư, dụng cụ. Anh chị hãy gửi báo giá về cho chúng tôi qua Email: info@vietnamasia.vn. Chúng tôi sẽ báo giá các mặt hàng cho anh chị sớm nhất.
Các mặt hàng dụng cụ điện cầm tay có thể kể đến như: máy khoan, máy mài, máy cắt, máy cưa, máy bào, máy đục, máy chà nhám, …. Và các dụng cụ vật tư tiêu hao khác.
Về việc giao hàng, đối với các đơn hàng lớn anh chị mua dụng cụ điện cầm tay. Chúng tôi sẽ có xe vận chuyển giao hàng xuống tận công trường. Anh chị chỉ cần cho người ở công trường nhận hàng kiểm hàng và ký nhận bàn giao.
Cam kết giao hàng đúng hẹn tính từ thời điểm ký hợp đồng mua bán giữa 2 bên.
Khi làm việc với Việt Á Power Tools. Anh chị sẽ được báo giá nhanh nhất, các mặt hàng theo chỉ định hoặc thay thế chất lượng tương đương, nhập hàng theo yêu cầu, giá cả phù hợp, thời gian giao hàng đúng hẹn, chiết khấu % hoa hồng cao.
CHỌN VAC LÀ CHỌN CÁC SẢN PHẨM ĐÁNG TIN CẬY VỚI CHẤT LƯỢNG CAO VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Công Ty TNHH Việt Á Power Tools (Chuyên cung cấp và phân phối dụng cụ cầm tay nhập khẩu chính hãng)
Số 44 - 44A Đường Số 1, Khu Phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 1-800-5555-06 - 0926138139
Email : info@vietnamasia.vn
Share this post

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2015 Dụng cụ điện cầm tay chính hãng giá rẻ
Thiết kế bởi Dungcucamtayvieta.com
Posts RSS Comments RSS
Back to top